วันอังคารที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เช้าแล้ว กรุงอีเทพ 1/7/57 ประจำวัน อังคาร ที่ 1 กรกฎาคม 2557


►►►เช้าแล้ว กรุงอีเทพ 1/7/57
ประจำวัน อังคาร ที่ 1 กรกฎาคม 2557


►พอมีข่าวอีเทพจะซื้อบ้านคนพูดกันใหญ่กลายเป็นมนุษย์ป้า ในโลกออนไลน์ ประเทสนี้แปลกดี เรื่องจริงพอพูดไปนานแล้วไม่มีใครฟัง มาพูดตอนนี้ตื่นเต้นกันใหญ่ คลิปใหม่ขอใช้ข้อมูลเก่าคลิปสามสิบ สี่สิบนาทีเพราะจริงๆแล้วข้อมูลทั้งหมดไม่รู้ไปอยู่ที่ใคร แต่โชคดีมีคลิบสามสิบอยู่ จะเปิดให้ฟังสี่ปีที่แล้ว ฟังแล้วก็เชื่อบ้างไม่เชื่อบ้าง ตอนนี้เออ ใช่ของไอ้บรรพตมัน แล้วจะแถมให้เรื่องใหม่ๆอีกหลายเรื่อง ฟังแล้วจะถึงบางอ้อ ว่า ตระกูลนี้ไม่ธรรมดา อย่างที่บอกเขาเลิกทาส ไปแล้วเป็นร้อยปี แต่นี่กำลังสร้างระบอบทาสมาใหม่

►ตอนนี้ไม่ค่อยสบาย คอเจ็บ แต่พอไปไหวจะทำให้ ขลุกขลักก็ไม่เป็นไร แน่นอน คนมันต้องป่วยบ้าง ที่ป่วยก็เพราะซ่าชอบไปโน่นนี่ ถ้าไม่ไป ก็ไม่ป่วย เชื้อโรคมันมาก ช่างมันฉันไม่แคร์ ไม่ได้กินยาอะไรเลย กินแต่ ยาขมและฟ้าทลายโจร ไอ ก็ ทาวิปใต้เท้าใส่ถุงเท้า กินยาอม ตอนนี้ดีขึ้นมากแค่สามวัน เที่ยวนี้นับว่าหนักเอาการ เป็นไข้เส้นปวดทั้งตัว หยุดฟิตเนสสองวันแล้ว กล้ามเล็กไปมาก เดี๋ยวสร้างใหม่ ห้าๆๆๆๆๆ

►เมื่อคืนดูหนังอยู้่ดีๆ ไอ้เหี้ยตัวไหนแม่งประกาสเหี้ยอะไรของแม่งตอนหนังกำลังจะจบ พอเสร็จ หนังจบพอดี ย ม ไอ้เหี้ยเหล่ สงบพ่อมึงตราบใดมึงประกาศตลอดแสดงว่ามึงสเตชั่นไม่ได้ พวกแม่งหมดแรงแล้ว ดูจากที่ไปจับโน่นนี่ แม่งหมดกำลัง มีข่าวว่า มีรถ ปชช ไปถล่มที่ค่ายทหารจริงเท็จไม่ทราบแต่ได้ข่าวทหารตายไปหลายคน ถ้าเรื่องนี้จริง เดี๋ยวคงมีคนทำตามอีก

►บอกแล้วไง เรื่องเครื่องบินบินผ่านน่านฟ้าคนอื่น ตอนนี้เขาไม่ให้เครื่องบินไทยจอดแล้วทั้งอียู ทีจีกลายเป็นซวยจีเรียบร้อย อีกหน่อยเขาห้ามบินผ่านน่านฟ้าเขาด้วย มึงจอดหมด ทุกอย่างเริ่มแผลงฤทธิ์ ราคายาง สกุลเงินไทย ราคากุ้งส่งออก ท่องเที่ยว พระมหาลำใย บอกว่ามวลหมู่มหาประชาชนพาไป ไม่ใช่ประชาชนในไทย แต่นี้มันเป็นมหา ปชช ทั้งโลกพาไป นี่มันเละไปหมดแล้ว แค่ รปห สามสิบห้าวันเอง เหมือนหมาหัวเน่าไม่มีใครเอา อีเทพ ก็หลบไปมาไม่รู้จะทำยังไง บอกแล้ว รปห ได้ แต สเตชั่นไม่ได้ ทั้งโลกเขาเตรียมกระทึบมึงที่ละชั้นตอน คอยดูไปเรื่อยๆ พอจุดๆนั้นมาถึง ปชช จะลุกขึ้นมาเอง เพราะมันเละเทะจริงๆ ทุกวันนี้ก็อาศัยฟรีทีวี ไทยรัฐเดลินิวส์ จะดูว่าพวกมึงจะ โกหกได้นานแค่ไหน

►สำคัญที่สุด รปห นี้ยังเถื่อนอยู่ เพราะไม่มีใครรับรอง เต้นไปมาไม่ีทางออกจะทำเหี้ยอะไรก็เอาเอกสารสมัยก่อนมาตัดแปะเอา คนเขาจับได้ก็เอามแฉในโลกใต้ดิน ปัญหาพวกมันหน้าด้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ภาพทุกอย่างมีใครบอกได้ไหมว่าอันไหนจริงอันไหนปลอม ประกาศทั้งวัน Vincent Omnia Veritas ความจริงชนะทุกสิ่งอย่าง ใจเย็นๆทำใจสบายปล่อยมันไปอย่างนี้แหละ มันปกรองไม่ได้ เร็วช้ามันพังเองไม่ต้องไปฆ่ามัน เดี๋ยวมันฆ่าตัวเองให้เราดู

►►►บานพับซัง

#บรรพต 01/07/2557/ 08:26 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น