วันพฤหัสบดีที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

►►►เช้าแล้ว กรุงของ โง่ เซ่อ บ้า


►►►เช้าแล้ว กรุงของ โง่ เซ่อ บ้า 10/7/57
ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 10 กรกฎาคม 2557

►ลองอ่านข่าวนี้ดู ครบถ้วนดี มีคแจ้งมาหลังไมค์ ขอใช้การได้เปรียบเชิงกลหน่อยขี้เกยจวะวันนี้

►-----เสรีไทยรุกหนัก เล่นแม่งให้ชัก !! เหตุการณ์รัฐประหารที่ผ่านมา ดูเหมือนฝ่ายประชาธิปไตยแพ้อย่างราบคาบ และจะไม่มีโอกาสฟื้นคืนลุกขึ้นยืนอีกแล้ว เพราะไอ้ทหารเหี้ยและเหล่าสมุนอำมาตย์ชาติสุนัขเล่นแรงเล่นหนัก ไล่ล่าแกนนำ จับขังคุกไม่เลือกหน้า กะว่าจะได้ควบคุมปกครองแบบเบ็ดเสร็จ กดหัวประชาชนให้หมอบราบกราบตีนไปอีกนานเท่านาน การณ์กลับตาลปัตร องค์กรเสรีไทยฯ ถูกก่อตั้งขึ้นหลังรัฐประหารไม่นาน และเดินเกมรุกหนัก ใช้กลยุทธ์ "โลกล้อมไอ้กบฏ" อ.จรัล ดิษฐาอภิชัย (นักเรียนเก่าฝรั่งเศส) รุกเข้าทาง EU วันศุกร์ที่ผ่านมาได้เข้าไปชี้แจงสถานการณ์กับ EU แล้ว และวันที่ 10 กค. นี้จะเข้าชี้แจงกับรัฐบาลฝรั่งเศส ส่วนจารุพงษ์ เรืองสุวรรณ และจักรภพ เพ็ญแข กำลังจ่อคิวเข้าชี้แจงเหตุการณ์รัฐประหารในที่ประชุม UN ที่นิวยอร์ค ประเทศมหาอำนาจทั้งห้าของ UN จะเข้าร่วมประชุมฟังถ้อยแถลงของจารุพงศ์และจักรภพอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา งานนี้ถือว่าหนักหนาสากรรจ์มันพะยะค่ะสุดๆ ไอ้เหี้ยเหล่ คสช. และไอ้ตุ๊ดเฒ่าเน่าในนั่งตูดไม่ติดเก้าอี้แน่ เป็นที่แน่นอนว่า EU และ UN ต้องออกมาตรการเพิ่มเติมเพื่อกดดันไอ้กบฏจังไรแผ่นดินให้คายอำนาจอย่างแน่นอน โดยเฉพาะมาตรการ "คว่ำบาตร" ทางเศรษฐกิจเพิ่มเติม ทั้งแซงค์ชั่นและบอยคอตประเทศไทย เท่าที่ผ่านมาก็ตูดบานเผยิบๆ ไปมิใช่น้อย ทั้งการโดนตัด GSP กับทาง USA และ EU การส่งออกวินาศสันตะโร จีนก็ยกเลิกโครงการรถไฟความเร็วสูงแล้ว เพราะไม่อยาก "จูบปาก" กับไอ้เผด็จการให้เปรอะเปื้อนไปด้วย การท่องเที่ยวก็สลบซบเซาชิ๊บหายวายวอดหมดแล้ว ต่างชาติก็ย้ายฐานการผลิตของภูมิภาคอาเซียนไปอินโดนีเซียและเวียดนาม (Toyota และ Tata India ย้ายไปอินโดนีเซียแล้ว Honda กำลังตามมาติดๆ) ค่าครองชีพก็พุ่งปรี๊ดๆ รายจ่ายก็บานเบิกเกินเป้า รายได้ก็ไม่เข้า สรรพากรก็เก็บภาษีได้ต่ำกว่าเป้าเกือบแสนล้าน อีกไม่นาน แม่งได้ "ถอนขนห่าน" รีดภาษี ร้ายสุดต้องปั้มแบงค์ออกมาใช้อย่างแน่นอน ค่าเงินบาทก็จะรูดมหาราช ต่ำเตี้ยติดดิน ไร้ค่าไร้ความน่าเชื่อถือในตลาดโลก ถึงเวลานั้นก็ตัวใครตัวมันแล้วกัน เจ๊งสนิท !!

-----------------------------------------------------
►ความที่ประเทศนี้ทุกอย่างเดินไปตามทางของสื่อหลักชี้นำ สื่อบอกอะไรก็อย่างนั้น ขนาด แม่มันตายห่าไปสองปีแล้ว มันยังเอาหนังปีเรียดมาฉายให้ดูและบอกว่ายังแข็งแรง ถ้ามันไม่ใช่คนบ้าเรียกว่าอะไร เดี๋ยวนี้โลกใต้ดินเขาตีแผ่จนมันเพี้ยนไปหมด คสช คิดว่ากูทำแบบเดิมๆ เมื่อห้าสิบปีก็ไปรอด เพราะ สลิ่มมากไงยังไงก็มีคนเชื่อ เอาเข้าจริงในโลกใต้ดินเขารู้หมด ตามข่าวข้างบนนี้ไม่นานเกินรอ จากเล็กไปใหญ่ อดีตนายกทักษิณ ชี้ มิเตอร์ จอดรถบอกให้รอ ลูกสาวบอกอย่าใจร้อน แหงละ พวกเราโดนเต็มๆ ก็เต้นธรรมดา ใจร้อนอยากให้จบแต่ความจริง การล้างทั้งระบบที่ฝังมานานหกสิบปีไม่ใช่ง่ายๆ แถมพวกอำมาตย์ ยังคุมทุกอย่างในมือ อยู่ถึงเจ็ดแปดสิบเปอร์เซ็นต์ ไม่ง่ายอย่างที่คิด

►ส่วนตัวว่า ที่ทำอยู้่ทุกอย่างถูกต้องไม่เสียเลือดเนื้อ ปล่อยพวกมันแสดงออกมาเรื่อยๆ คนทั้งโลกจะเห็นเองว่าพวกมันเป็นบ้าไปหมดแล้้ว สคัญที่สุดคือ คนไทยที่ไม่รู้ก็จะได้รู้ว่าความจริงเข้าใจง่ายเมื่อค้นพบ การทำความจริงให้ปรากฎคือ เศรษฐกิจความเป็นจริงมันฉิบหายให้เห็นคาตา ทุกคนปฏิเสธไม่ได้ว่าเจ๊งแล้วไอ้เหี้ย มีที่ไหนขายไม่ได้ขายไม่ออกเสือกบอกขายดี เงินๆๆๆๆ อยู่ไหน ห้าๆๆๆๆ ไม่มีเงินของจริงให้ดู ปชช ต้องเรียนรู้กันเอง และ ตระหนักกันเองว่า ปชต ดีกว่าหรือเลวกว่า หมดสมัย รปห แล้วจริงๆ ถ้าไปเที่ยวนี้ จะได้เห็น หัวหน้า คณะ รปห วิ่งหนีหัวซุกหัวซุนพร้อมครอบครัว ไอ้ฮิตเหล่ อัจฉริยะสมองฝ่อ ยังพอกลับตัวทัน

►บอกเล่าเก้าสิบไปยังอำมาตย์เหี้ยๆทั้งกลุ่ม โดยเฉพาะอีเทพ และพวก พวกมึงคิดจริงๆหรือว่า ที่ ทเหี้ยทำอยู่ตอนนี้ทั้งหมด สามารถประคองประเทศนี้ไปได้อย่างที่จะเป็นหรือ อีกเดิอนพอเงินขาดมือ ทั้งประเทศ พวกมึงทำยังไงบอกกูมาซิ อยากรู้เหมือนกัน ไปกู้คนอื่นไม่มีใครให้กู้เพราะพวกมึงกะล่อนไม่รักษาคำพูด เงินก้อนโตก็อยู่ในต่างประเทศ ถอนมาไม่ได้แถมพวกเขาเตรียมชักดาบอีกต่างหาก และที่ทำอยู่ตอนนี้จัดระเบียบพ่อมึง จัดแบบคนบ้าที่ไม่รู้เรื่องเหี้ยอะไรเลยของความเป็นจริง เอาเรื่องหวย มึงหักดิบกี่ฝ่ายพวกมึงทั้งนั้น เดี๋ยวก็กัดกันเองแหละ ห้าๆๆๆ โง่แล้วอวดฉลาด

►แปลกนะ ปทท นี้ มันมั่วขนาดนี้ยังมีคนให้เครดิตมันว่ามันพาประเทศนี้ไปรอดในความเป็นจริงทุกอย่างมันกลับหัวกลับหางหมด เหมือนคนบ้าที่เอามือเดินแทนตีน และบอกให้คนทั้งประเทศทำตาม แถมมีคนบ้าทำตามด้วย นี่สิแปลก

►ทเหี้ยโง่พอว่า นี่มีไอ้หัวหน้าตำรวจสองตัว สมยัด ม่วงหรอย กับไอ่นิ่มมั่วโน สองตำรวจชาติชั่ว แปลกแต่จริง ทเหี้ยว่าโง่ ไอ้สองตัวนี้ โง่กว่ามาก มันคิดเองเออเองว่า อันประเทศ สาระขบขันจะสามารถปกครองแบบที่มันทำกันอยู่ตอนนี้ ตลอดรอดฝั่ง

►แต่ทว่า ยิ่งมั่วยิ่งดี เพราะจะพังยิ่งเร็วด้วยท้ายสุด บานพับซัง ใจเย็นๆ คอยดู คนชั่วจะถูกปราบราบคาบสิ้น ประเทศชาติจะเปลี่ยนผ่านด้วยศรัทธา คือ คนทั้งแผ่นดินเชื่อแล้วว่า อำมาตย์กับพวกชั่วจริง ศรัทธาจะเกิดและการเปลี่ยนผ่านเกิดเองด้วยความจริงที่ทุกคนเข้าใจแล้ว ห้าๆๆๆๆๆ

#บรรพต 10/07/2557/ 08:00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น