วันอังคารที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ทืะเหี้ยไทยอีกแล้ว ออกข่มขู่รีดไถเงินชาวบ้าน เอาปืนจ่อหัวชาวบ้าน


►►►อรรถชัย อนันตเมฆ 

►ต้องแปลเป็นภาษาอังกฤษ สวีเดน เยอรมัน เผยแพร่ให้คนได้รับรู้เรื่องนี้ทั่วโลกครับ

►ความจริง ที่อยู่เบื้องหลังการปรองดอง ที่มีปืนจ่อหัว !
เหตุเกิดขึ้นที่ บ้านเก้าบาตร ต.ลำนางรอง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ !

►ด่วนที่สุด.. ประยุทธ์สั่งพลโทชาญชัย ภู่ทอง แม่ทัพภาค 2 ให้ทหารรื้อหมู่บ้านเก้าบาตร ทำการขู่เข็ญบังคับลูกเมียเพื่อบังคับให้ผู้ชายมารายงานตัวไอ้แม่ทัพภาค 2 มันไม่มีความเป็นมนุษย์

►มันลากขวัญชัย แรมโบ้ไปโชว์สื่อ สร้างความปรองดอง แต่หลังไมค์มันทำอย่างไรกับคนที่มันคิดเห็นต่างจากมัน ฟังคำพี่น้องเสื้อแดงที่ได้รับความเดือดร้อนแสนสาหัสจากการกดขี่ของไอ้แม่ทัพ 2 ตัวนี้

►จดหมาย ไพจิต ศิลารักษ์ ถึง กรวิภา, เก่ง, คปสม.อุบล,

►เรียนพี่น้องเราทุกคนเมื่อวาน ( ๗ กรกฎาคม ๒๕๕๗) ช่วงหัวค่ำ มีชาวบ้านจากบ้านเก้าบาตร ต.ลำนางรอง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ โทรมาหาผม พ่อ ล (ชื่อสมมุติ) ..

►" หัวหน้าอยู่ใหน ….หัวหน้ารู้ข่าวผมใหม....หัวหน้ารู้ใหม ทหารมันกำลังจะรื้อหมู่บ้านพวกผมแล้ว...ทุกวันนี้ผมไม่ได้นอนที่บ้านตัวเอง...ผมต้องย้ายที่นอนทุกคืน ทุกวัน...หัวหน้าอย่าทิ้งผมนะ....ผมนิ่งฟังพ่อแกพูดอยู่เกือบชั่วโมง..ผมบอกแกไปหลายอย่าง..และขอให้แกและพี่น้องใจเย็น ๆ สงบ เหตุการณ์ร้าย ๆ คงผ่านไปได้ หลังการสนทนา จะสิ้นสุด

►พ่อ ล..ถามว่า..หัวหน้าจะมาบ้านเก้าบาตร วันใหน ??? ผมไม่ได้ตอบ..
และการสนทนาก็สิ้นสุดลงผมไม่รู้ว่าในวันนี้ หรืออีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ที่บ้านเก้าบาตร จะเกิดความรุนแรงหรือไม่

►ซึ่งเหตุการณ์ในอดีตมันได้ตามหลอกหลอนผมอยู่ คือเมื่อวันที่ ๑๓ พฤษภาคม ๒๕๕๔ วันนั้น กอ.รมน. และกำลังจากหลายฝ่ายรวมทั้งชาวบ้านจากจังหวัดอื่น (ที่พวกเขาหลอกมา)รวมกันแล้วประมาณ ๓,๐๐๐ คน ได้พยายามบุกเข้าไล่รื้อบ้านเก้าบาตร ชายชุดดำตะโกนด่าทอ เริ่มรื้อรั้ว จับโยนสิ่งของรอบบ้าน แสดงอาการข่มขู่ พร้อมกับใช้เครื่องขยายเสียงประกาศด่า โจมตีรวมทั้งชาวบ้านจากจังหวัดอื่น (ที่พวกเขาหลอกมา)รวมกันแล้วประมาณ ๓,๐๐๐ คน ได้พยายามบุกเข้าไล่รื้อบ้านเก้าบาตร ชายชุดดำตะโกนด่าทอ เริ่มรื้อรั้ว จับโยนสิ่งของรอบบ้าน แสดงอาการข่มขู่ พร้อมกับใช้เครื่องขยายเสียงประกาศด่า โจมตีและเชื่อมั่นในสิ่งที่ทำว่าถูกต้อง..

►อภัยให้เขา..อโหสิกรรม แด่ผู้ไม่รู้..เราจะผ่านเหตุการณ์ร้ายนี้ไปได้อีก ..ผมเชื่อมั่นว่าพี่น้องจะทำได้ครับ ท้ายนี้ผมหวังว่าเหตุการณ์ที่เลวร้ายคงไม่เกิดขื้นในภาวะที่สังคมไทยต้องการการปรองดอง อย่างมากที่สุดในขณะนี้ !

http://www.prachatai.com/journal/2014/07/54425

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น