วันพุธที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

►►►เช้าแล้ว กรุงคนเขลา 2/7/57 ประจำวัน พุธ ที่ 2 กรกฎาคม 2557



เช้าแล้ว กรุงคนเขลา 2/7/57
ประจำวัน พุธ ที่ 2 กรกฎาคม 2557

►ไอ้เชี่ย คสช. แม่งโคตรจะ "ตอแหล" ปล่อยข่าวว่าทหารได้ยึดเครื่องตรวจจับการสื่อสารและโทรศัพท์และเฟสบุ๊ค ซึ่งเป็นเครื่องที่อเมริกาส่งมาให้หน่วยปราบปรามยาเสพติดใช้ เครื่องนี้มีใช้แค่หน่วยเดียวในประเทศไทย จับได้แม้กระทั่งรายละเอียดทั้งหมดที่คุยอะไรกันมั่ง ละเอียดมากๆๆๆ ทั้งส่วนข้อความทั้งหน้าและหลังเฟส ตรวจจับได้หมด ถอดออกมาเป็นรหัสมอสแล้วจะมีหน่วยแปลรหัสข้อความออกมาเป็นตัวหนังสือ ทั้งหมดนี้ไม่เป็นความจริง มันปล่อยข่าวนี้เจตนาเพื่อให้พวกเรากลัวการเล่นเฟสบุ้ค อย่าไปเชื่อ แม่งตอแหล ทหารสมัยไอ้เหี้ยเหล่ยุ๊ดแม่งตอแหลดราม่า กวนส้นตีน เครื่องมือสื่อสารที่มันกลัวที่สุดคือ Facebook และ LINE เพราะเข้าไปบล็อคไม่ได้ !!

►ความโง่เขลาเบาซึ่งปัญญานี้สำหรับทหารไทยและพวกสลิ่ม สุดจะพรรณณา เครื่องตรวจจับเพจต่างๆทางเว็ปไซด์ ชื่อ sniffer อเมริกาขายเราที่เจ็ดร้อยล้าน เอาเข้าจริงไม่ขายครับ เพราะเขาขี้เกียจระวังเรา เครื่องที่เขาใช้จริงของเพ็นตาก้อน ไม่ใช่สนิฟเฟอร์ มันยิ่งกว่าสนิฟเฟอร์ร้อยเท่า เพราะเขามีเครื่องพวกนี้มานานแล้ว ปัญหาคือถ้ามีจริงก็ทำไม่ได้ ทำไม ระบบของไทยระบบที่ไม่มีระบบ จับแพะชนแกะ จนไม่รู้อะไรเลย ถ้า เป็นระบบเต็มแบบถึงจะสามารถรู้ได้และไม่เกี่ยวกับเฟซบุ๊ค เพียงแต่รู้ว่า คุณกำลังเล่นเน๊ตอยู่ที่ไหนเท่านั้น และเน็ตที่เล่นต้องเป็น ระบบดิจิตอลเท่านั้น ถ้าเป็นแบบ กึ่งดิจิตอลเช่น เอไอเอส หาไม่เจอครับถ้าได้เครื่องของเพนตาก้อนมาหาเจอ แต่ใช้เวลาสาม ชม ต่ำสุด เพราะฉะนั้น ไอ้ที่พูดว่า สามารถแปลงระหัสเป็นระหัสมอด แล้วแปลงกลับ จริงๆไม่ใช่ จริงแล้วเขาต้องแปลงเป็นสัญญาณควันไฟแบบอินเดียนแดงก่อนถึงแปลงกลับเป็นคำพูดของ เฟสบุ๊คได้ อีตามาร์ค เซ็คเคอเบิร์ค บอกหนึ่งคำพูดใช้เวลาการถอดออกมาได้ประมาญสามวันอย่างน้อย เหนื่อยใจจริงๆ

►ส่วนไอ้ทหารเควี้ย ให้สัมภาษย์ บีบีซี ก็ไปบอกเขาว่า ประเทศคุณไม่มีกฎหมาย 112 ต่อ ประธานาธิบดีใช่ไหม นี่มันมาจากโลกไหนไม่รู้

►ไอ้เหี้ยเอกนัฐ ลูกไอ้เทือก ก็แปลก บวชพระ ใส่เสื้อกันกระสุนสีเหลือง ไม่รู้ต้องพ่นสีรถถังเป็นสีเหลืองให้มันออกบิณฑบาตรตอนเช้าไหม อีกอย่างต้องมีคอนดอ้มสีเหลืองเผื่อมันตีหม้อไหม ประเทศนี้มันวิปริตจริงๆ บวชพระแต่มีรูป นุ่งเหลืองนอนกับสาว

►พวกมันตอนนี้อย่างที่บอกด้วยความชาญฉลาดของมัน หน้าด้านมันโกหกจนเชื่อว่าทุกอย่างที่โกหกกลายเป็นจริงไปแล้ว เรามาดูกันว่าไปได้ไกลแค่ไหน

►คลิปเมื่อวานจะตัดต่อเอารายละเอียดมาให้พวกเราฟังทำไม่ได้ เพราะ คลิปคนละคนทำ เลยผ่านไปและวันนี้ให้ กองทัพ บรรพต นำคลิปสามสิบมาวางใครสนใจเชิญโหลดฟังได้ สี่ปีแล้วท่านจะพบว่าสี่ปีที่แล้วท่านทราบอะไรบ้างและบรรพตทราบอะไรบ้างเปรียบเทียบกันดูอาการป่วยดีขึ้นตามลำดับ อยากให้ทุกท่านดูแลตัวเองด้วย เพราะอากาศเปลี่ยนไปมาเป็นห่วงครับ

►ท้ายวันนี้บ่งตงสังเกตุได้ว่าพวกมันเริ่มเบื่อสิ่งที่ทำอยู่เพราะไม่ชนะสักทีแถมโดนชาวโลก จับได้ทุกเรื่องโดยเฉพาะในโลกไซเบอร์ มันบล๊อคอะไรไม่ได้เลยแถมทำอะไรไม่ได้ด้วย เอ้าพวกเรามารวมตัวกันถล่มมันทุกวัน มันเริ่มหมดสภาพแล้ว พวกที่หลบหนีอยู่เมืองนอกขอเชิญมาเพจนี้เต็มที่ครับ จะปิยะวาจา หรือ ผรุสวาสสุดโต่งยินดีต้อนรับทุกรูปแบบของเรื่องจริง

►ใช้หมองนั่งมาธิ บานพับซัง
#บรรพต 02/07/2557/ 08:00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น