วันเสาร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

►►►เช้ายัง กรุงส้นตีน 5/7/57 ประจำวัน เสาร์ ที่ 5 กรกฎาคม 2557



►►►เช้ายัง กรุงส้นตีน 5/7/57
ประจำวัน เสาร์ ที่ 5 กรกฎาคม 2557

►เดี๋ยวนี้คนหิวข่าวตามข่าวมั่วจริงไม่จริงไม่รู้ กูขอเชื่อไว้ก่อน บางคนเชื่อไม่พอ เสือกมาขยายในบรรพตบุรีทั้งหมด ชูพงษ์ แอนดิเดอะแก๊งค์ แอนตี้ วู๊ดไซ๊ดื เพียงดิน งูดิน มุดดิน และอีกหลายคนจะชอบพอใคร อิสระเสรี ปชต แต่กรุณาอย่ามาวางคลิปในนี้ ไอ้บรรพตไม่รู้เรื่องตัดคลิปออกไม่เป็น เป็นแต่บล๊อคเฉยๆ เพราะฉะนั้นถ้ามาวางโดยรู้เท่าไม่ถึงการ ก็มาขอเป็นเพื่อนใหม่แล้วกันถ้างอลลลล รับไม่ได้ก็เชิญไม่ว่ากันอยู่แล้ว เสรีภาพที่จะรักใครชอบใคร

►วีระ สมความคิดชั่วร้าย ถูกปล่อยออกมาดีใจกันทั่วหน้า ไอ้จับเขมรอพยพหลายสิบคนแล้วไปขอแลกกับวีระ เป็นใครก็ต้องยอม เก็บไอ้วีระไว้ทำเหี้ยอะไร เป็นเสนียดแก่แผ่นดิน และไอ้การที่จับชาวต่างประเทศแบบไม่มีความผิด นี่ก้เหี้ยได้ที่ เขมรหนึ่งคน อังกฤษหนึ่งคน สิทธิเสรีภาพนอกอาณาเขตเท่ากันครับ คนเหมือนกัน ท่านเห็นแต่ละเรื่องที่ทำมันฉิบหายทั้งนั้น ไม่มีหลักและกฎเกณสากลที่เขาใช้กันเลย
-------------------------------------------
►งานเข้าประเทศไทย อีกแล้ว ปลัดกระทรวงต่างประเทศ เตรียมเดินทาง ไปพบนายบังคีมูน ประธาน UN ขอโอกาสให้ไทย ได้อธิบาย เหตุการณ์บ้านเมือง เรื่องทหารปฏิวัติ เนื่องจากธุระกิจ การส่งออกย่ำแย่ ไทยถูกลดอันดับ จนขาดความน่าเชื่อถือ จากต่างประเทศ โรงงานยางก็ปิดหนี ส่งออกไม่ได้ เดือน กันยายนนี้ จะถูกตัดรายการสินค้า อีก 273 รายการ ถ้า UN ไม่เข้ามาช่วยเหลือ ประเทศชาติ จะขาดดุลย์ การค้าย่อยยับ มูลค่าการส่งออกจะติดลบ จะทำให้ไม่มีเม็ดเงิน หมุนเวียน เพราะจะไม่รู้ไปกู้ใคร สหรัฐ และยุโรป ตัดเส้นเลือด น้ำหล่อเลี้ยง อนาคตประเทศไทย ตายแน่ๆๆ

►//ดีแล้ว ใครจะโง่ให้โจรกู้ มันก็กู้มาโกง คนไทยยิ่งแย่หนักเข้าไปอีก
เศรษฐกิจ ภายใต้ ระบอบ เผด็จการ มันต้องพินาศ
ถึง จะเข้าทางฝ่ายประชาธิปไตย
ถ้ามันดี ก็แสดงว่า ระบบ เผด็จการ ดิสิ
เพราะฉะนั้น ก็เตรียมตัวฉิบหายกันได้แล้ว
ไม่ว่าสลิ่ม ไม่ว่าเสื้อแดง เตรียมตัวฉิบหายกันทั่วหน้า
ภายใต้ระบอบนี้ ไม่นานหรอก

►ไม่ต้องอธิบายมันอธิบายในตัวมันเอง ทหารพม่ามาเยี่ยมไทย ไม่แปลก เดี๋ยวคอยดู เกาหลีใต้กับไทย ถ้าฮิตเหล่ไปละสนุกกว่านี้มาก ถามคำเถอะ เวลานี้มีอะไรชอบธรรมในการปกครองบ้านเมืองนี้ไหมตอบให้ตรงประเด็น คือ ความถูกต้อง legitimacy ไม่มีเลยทุกคำสั่งทุกการกระทำ ผิดทุกอย้่ง แต่เล่นกันไปแบบเด็กขายขนมครก ทุกคนนอนหลับไม่รู้นอนคู้ไม่เห็น

►แถมอีเทพพุงโลยังออกมาบอกความลับว่าไปเอาท่านพ่อกลับมาอยู่ศิริราชเหมือนเดิม ถามจริงพ่อมึงตายไปพักใหญ่แล้ว ไอ้บรรพตเล่นเกมด้วยกับพวกมึง ผ่าตัดตัวปลอมเสร็จไม่กล้าเอามาเล่นลิเกกลัวเขาจับได้ หนังปีเรียดตอนสองทุ่มตอนหลังไม่กล้าฉายเพราะอะไร มันซ้ำกันเขาจับได้ พวกมึงกะให้พ่อมึงอยู่อีกกี่ปี เซ็นต์ชื่อ ก็ไอ้แก้วขวัญเซ็นต์มาห้าปีแล้ว เหลือแต่ ตราสามดวงที่เสี่ยพกติดตัว ทุกคนที่เกี่ยวข้องปล่อยให้อีเทพพุงโล อี อ้า และพวกเล่นกับประเทศเหียนี้แบบไปข้างๆคูๆ ดูสิว่าจะไปได้กี่น้ำ อเมริกามันรู้ทุกเรื่องมันถึงแถไปอีกทางให้มึงปวดหัวเล่น จะไปหาบันคีมูน ส้นตีนเขาเด็กอเมริกา ตอนแรกนึกว่าพวกมึงอัจฉริยะ เอาเข้าจริง ปัญญาอ่อนยกเข่ง

►ตอนนี้ทหารกลับหมด ไอ้สัตว์หลอกใช้เสร็จไม่มีเงินพอแบ่งเอาไปให้อีหนิ่ม หมด ท้ายสุดให้ทหารกลับหมด เวลานี้ทหารกลับหมดเหลือนิดเดียว ไม่มีเงิน หมดสภาพ ใช้ใครก้ไม่เดิน ทุกอย่างกำลังตายไปด้วยตัวของมันเอง มึงใช้ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ ตามสบายตัวใครตัวมัน แต่อีกไม่นานเขาไม่ฟังมึง ทำไม ไม่มีเงินจ่ายเงินเดือน เรื่องใหญ่ มึงเอางบปีหน้ามาจากไหน ปี 40 ต้มยำกุ้ง ภาคเอกชนล้มละลาย แต่ภาค รบ แข็งแรง ปี 57 ภาค รบ ล้มละลาย เอง เงินเหี้ยหมดทั้งประเทศ ต่างชาติเขาถล่มมึง เตรียมตัวรับวิกฤติกันเถอะ เร็วด้วย

►ตอนแรกมี สส พท ไปหาทักกี้ๆ บอกว่าไม่ต้องไปเสี่ยงชีวิตกับพวกเหี้ยนี่ เดี๋ยวมันไปของมันเอง มันทำ รปห ได้ แต่ปกครองไม่ได้ เพราะหาเงินไม่ได้ จะบอกให้ถ้า อเมริกาไม่ให้มึงทำ รปห เสือกทำ ก็เป็นอย่างที่เห็น ไม่แปลกใจ เปรม อนันต์ สิทธิ์ สามคนไปหาอีริค จี จอห์น ว่าเสี่ยใช้ไม่ได้ อยากล้มเสี่ย อยากทำ รปห

►แต่ อเมริกาไม่เอาด้วย เพราะการเมืองอเมริกาก็ปวดหัวเหมือนกัน อีกอย่างพ่อมึงหมดสภาพ แล้ว นี่การเมืองยุคใหม่ แต่ควายยุคเก่าอยู่

►บานพับซัง

#บรรพต 05/07/2557/ 07:30 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น