วันอังคารที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

►►►เช้าแล้า กรุงทเหี้ย ประเทส ซาตาน 15/7/57 ประจำวัน อังคาร ที่ 15 กรกฎาคม 2557


►►►เช้าแล้า กรุงทเหี้ย ประเทส ซาตาน 15/7/57
ประจำวัน อังคาร ที่ 15 กรกฎาคม 2557

►►►ก่อนอื่นดูรายงานข่าวนี้ก่อน

►สถานะการณ์การเมืองทางอุดรธานียังไม่สงบนิ่งครับ ขวัญชัย ไพรพนา มาในมาดใหม่ทำตัวเป็นผู้นำการต่อสู้ใต้ดิน ทำทีเชิญแกนนำเสื้อแดงไปนั่งปรึกษาวางแผนการต่อสู้ โดยคราวนี้เชิญทีละคนเลย ซักถามถึงจำนวนเสื้อแดงในพื้นที่ว่าใครเป็นใครเพื่อวางแผนการต่อสู้กับ คสช. ทำให้รู้ว่าบางคนเป็นถึงผอ.โรงเรียนมัธยม บางคนเป็นอาจารย์ผู้น้อย บางคนทำงานเทศบาลตำบล ซึ่งก็ได้ผลครับ เพราะหลังจากนั้นไม่ถึงสัปดาห์ ท่านเหล่านี้ได้รับหมายเรียกให้เข้ารายงานตัวที่ มทบ.24 อุดรธานี เพื่อฟังการชี้แจงถึงข้อปฏิบัติตนภายใต้กฏอัยการศึกและปล่อยตัวกลับบ้านครับ
----------------------------------------------------
►คนนี้มีพฤติกรรมแต่ต้นหาเงินอย่างเดียว ทะเลาะกับ นปช เรื่องเงินสามสี่ครั้ง ไม่รู้เรื่องอะไร เดี๋ยวก็ร่วม นปช เดี๋นวก้ไม่ร่วม ห้าหกปีเปลี่ยนไปมาตลอด คนเราถ้าไม่มีอุดมการณ์จริงปวดหัว แถมเงินก็ไปหลอกไถเขามาทีเป็นสิบๆล้าน
มาดูประวัติจริงตรวจสอบได้ ชอบเล่นการพนันเป็นชีวิตจิตใจไปเช็คตามบ่อนจะรู้ว่าใช่หรือไม่ใส่ทองเส้นละสิบๆบาทนี่คือบุคลิคนักพนันเผื่อเล่นหมดตัวแล้ววางทองเล่นต่อ ชอบสาววัยรุ่นนักศึกษาเคยขนาด ข่มขืนนักศึกษาจนต้องให้คนใกล้ชิด ไปเจรจาล้มคดี ท้ายสุดวีรบุรุษขวัญชัยโดนยิงขี้นเวที แต่ความจริง คือ เป็นหนี้เจ้าพ่อ เมืองกาญ แล้วเบี้ยวหนี้เขาเลยสั่งเก็บเสียเท่านั้น ไม่มีห่าอะไรเลย คนเราบุคลิคท่าทางการศึกษา ประกอบกันหมดดูออกว่าไอ้นี่เงินอย่างเดียว เอาตีนคิดก็ออก ตอนนี้น่าเห็นใจคงต้องเอาตัวรอดเป็นหลัก แถมโปรโมชั่นเอาคนเสื้อแดงส่งตัวให้ คสช คนแบบนี้ ท่านที่อ่านลองคิดดูเอาเอง หลักฐานมีทุกอย่าง มีคดีผูกไว้เรียบร้อยตรวจสอบได้

►คนแบบนี้มีมากไหมในเสื้อแดง มากเหมือนกัน คนหมู่มาก ย่อมมีดีมีเลว ตรวจสอบยาก แต่เวลานี้โอเคนะ ใครดีใครเลวเห็นชัดเจน ดีมากดีน้อยลดหลั่นกันไป ถามกลับว่า ตู่ กับเต้น จะขายเสื้อแดงให้ คสช ไหม ตอบว่าไม่เด็ดขาด ไม่รู้จักทั้งสองคน แต่สภาพแวดล้อมคนมันบอกได้ อีกมากมายมหาศาลที่เขาไม่ขายเสื้อแดง พวกที่เป้นแกนนำ แกนนอน บางคนมีไม่มากตัวขายแน่ มีขายจริงขายหลอก และขายใต้ดินมีหมด ข้างหนึ่งถือปืนให้อีกข้างถือเงิน ถามว่าเอาข้างไหน ถ้าเป็นบรรพต กูเลือกหนีแต่ต้น เพราะฉะนั้นพวกหนีนี่สิของจริงเสียงจริง กูไม่เชื่อมึงนับคนแรกที่หนีคือ นายกทักกี้ ไม่หนีตายในคุกแน่นอน มันเอาตาย ขนาดเป็นายก มันยังจะเอาตายสามสี่ครั้งถ้าอยู่ในคุก จะเหลือหรือ

►ใครเป็นใครจะเรียกไปประชุมว่าตอนนี้ไม่เปิดตัวดีกว่าไม่รู้ไม่ชี้ใครเรียกไปประชุมเสื้อแดงบอกได้เลยแม่งกำลังหลอกเราอยู่แน่นอน อย่าไปเด็ดขาด เป็นห่วงจริงๆ
--------------------------------------------------
►วันชาติ อเมริกา 4 กรกฎาคม 1776 วันที่ นาย จอร์จ วอร์ชิงตัน นำกำลังลูกผสม สหชาติจากยุโรป รวมทั้งไอ้มืดที่เคยเป็นทาส ร่วมปลดปล่อย อเมริกาจาก ฝ่ายอังกฤษ เอาเงินมาจากไหน มีชาวยิวเศรษฐีตระกูล Rothchild ในอังกฟษสมัยนั้น หอบเงินไปให้ 25 ล้านปอนด์ เป็นทุนการทำสงคราม อังกฤษแพ้จนทุกวันนี้ยังมึนไม่หาย อังกฤษรบกับฝรั่งเศสในอเมริกานานมากและฝรั่งเศสไม่เคยชนะ ท้ายสุดเงินเอาไปแดก สงครามไม่มีเงินแพ้แหงๆ

►วันชาติ ฝรั่งเศส 14 กรกฎาคม 1789 วันคุกบัสติลล์แตก ห่างกันประมาณสิบปีจากวันที่อเมริกาชนะอังกฤษ โดยอเมริกาให้ ลูกเลี้ยง ยอร์ช วอร์ชิงตัน ชาวฝรั่งเศสที่รบเก่งมาก ให้นำทัพบางส่วนกลับฝรั่งเศส ก่อนการลุกฮือทลายคุกบัสติลล์ จนในปัจจุบัน กุญแจคุกบัสติลล์ ยาวประมาณหนึ่งฟุตอยู่ในบ้านพิพิธภัณท์ ของ ประธานาธิบดีคนแรกของอเมริกัน มันแปลกดีนะว่าทำไมกุญแจคุกบัสติลล์ไปอยู่ที่นั่น เล่าให้ฟังเฉยๆ อยากรู้เพิ่มเติม ฟังคลิป จะเล่าให้ฟังหมด เรื่องจริงที่ ปกปิดคนทั้งโลกมานานแสนนาน แต่บอกก่อนยาวเป็น ชม แล้วไอ้นักวิชาการส้นตีนจบนอกอย่ามาเถียง แค่ให้แม่งไปดูกุญแจบัสติลล์ที่บ้าน ยอร์ช วอร์ชิงตัน แล้วตอบกูหน่อยทำไมทำไมทำไม กุญแจต้องอยู่ที่นั่น

►กลับมาบ้านเรา ตะเบ็งชเวตี้ ยกทัพแปดแสนมาตีไทยที่มีพลเมืองเพียงสามแสน เพื่อทำโรงครัวแล้วไปตีจีน เอาเข้าจริงแพ้ไทยหมดรูป ตายไปสี่แสนยกทัพกลับ หมดสภาพแทบล้มละลาย เรื่องการเมืองมีวาระซ่อนเร้นทั้งนั้น ที่เห็นบางทีกลับกันไม่รู้อะไรจริงอะไรปลอม คนมีเงินมันก้เอาเงินเล่นการพนันไปเรื่อยแพ้ชนะอีกเรื่อง เหมือนบอล แทงกันทีทั้งโลกไม่รู้กี่หมื่นล้านเหรียญ

►คนไทยตาดำๆน่าสงสารที่สุดใครพูดห่าอะไรแม่งเชื่อหมด ขนาดอย่างไอ้ขวัญชัยยังเชื่อมันได้ หมดแล้วคนไทยจริงๆ นักวิชาการแต่ละตัวออกมาเห่าน่าสงสารประเทศจริงๆ ออกมาเห่าส่วนใหญ่ ตากับยายทำนาอยู่บนเขา บานพับไปก่อนดีกว่า ไปเตรียมตัวโกหกตอแหลหลอกคนไทยให้ตาสว่างทั้งแผ่นดินแผ่นฟ้ามหาสมุทร

#บรรพต 15/07/2557 08 : 20 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น