วันเสาร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

►►►อรรถชัย อนันตเมฆ


►►►อรรถชัย อนันตเมฆ

คนไทยทั่วโลกมีสิทธิรับรู้ความจริงเกี่ยวกับแผ่นดินเกิดของเขา งานของผมคือ เดินทางไปเล่าให้เขาฟัง 

ในชีวิต ไม่นึกเลยว่าความฝัน เพ้อ พก สองอย่างจะถูกทำให้เป็นจริง พร้อม ๆ กัน 
ผมเคยฝันว่าอยากเดินทางไปท่องเที่ยวทั่วโลก แบบไม่ต้องกังวลวันกลับ
ตอนนี้มันเป็นจริงแล้ว...

อีกฝัน ผมเคยฝันว่า " อยากเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เข้าที่เข้าทาง "
เคยบอกแม่ว่า ทนอยู่ในสังคมจอมปลอมตอแหลนี้ไม่ได้ แม่บอกว่า " เป็นไปได้อย่างไร เรามันคนตัวเล็ก ๆ " ผมยังบอกแม่ว่า " หากเปลี่ยนไม่ได้ก็ ขอย้ายประเทศอยู่ จะไม่เสียดายเลย "

ไม่นึกเลยว่าฝันสุดกู่ สองฝัน กำลังเดินทางไปพร้อมผมในทุก ๆ ที่ ที่ไป
อยู่ในขณะนี้.... เป็นช่วงชีวิตที่ดีที่สุดช่วงหนึ่ง เลยทีเเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น