วันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

รายการเช้าแล้วที่กรุงเทพฯ ประจำวัน ศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2557



►►►เช้าแล้ว กรุงของอีเทพจริงๆ 4/7/57
ประจำวัน ศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2557

►ก่อนอื่นต้องกราบขอบุุคุณทุกท่านที่มาให้กำลังใจในการต่อสู้ อย่างที่บอก กูไม่ยอมตาย ต้องชนะก่อนค่อยตาย ห้าๆๆๆ พวกบ้าถามหายไปมากคงคิดได้ว่า ถามฟรีตลอด พวกสนับสนุนไม่เคยถาม ฟังแล้วเข้าใจคงขยาดเหมือนกัน พวกชอบแดกฟรี ท้ายสุดตายห่าเพราะไอ้แดกฟรี

►เมื่อวานไปธุระทั้งวันนอกบ้านโดนแดดนิดหน่อยเล่นเอาไม่ดีเหมือนกัน โรคนี้ไม่ใช่เล่นๆ พอป่วยบอกออกไป หมอมาจากสารทิศ สารพัดยาถ้ากินตามนั้น ตายไปแล้ว หมอมาทั้งโลก สิบปีมานี้ มีโรคหนึ่งเกิดขึ้นในไทยแต่ก่อนไม่มีเลยแต่มีที่อเมริกา คือ โรค เอสเอลอี หรือ ภูมิคุ้มกันบกพร่อง หรือ เรียกชื่อกลางคือ ลูปัส ไอ้โรคตัวนี้มันผสมมั่วไปทุกโรคที่เราเป็น พอเป็นมันเรื้อรังไม่หาย พอยิ่งเครียดมันยิ่งเล่นหนัก ท้ายสุด คนเป็นหวัด ไม่ได้ตายเพราะหวัด ตายเพราะไอ้ลูปัสนี่แหละ คิดว่า ฮิตเหล่เป็นหนัก เพราะมันเครียดจัด โรคนี้คนเป็นคนแรกและเห็นชัดคือ พุ่มพวง

►เวลามีพิษในร่างกาย แอนตี้บอดี้จะส่งสารไปบล๊อคอยู่กับที่ไม่ให้มันเพ่นพ่านไปทั่วร่างกาย แล้วส่งเม็ดเลือดขาวออกไปทำลายมัน นี่คือขบวนการของร่างกาย สารพิษมาก ภูมิคุ้มกันไม่แข็งแรงเกิดจากอาหารการกิน ความเครียดมาก มันเลยส่งแอนตี้บอดี้ไปบล๊อคมั่วๆ เหมือน ส่งทหารไปควบคุมตัวมั่วไปหมด ไม่ใช่ศัตรูมึงก็ไปบล๊อค จนระบบมันพังลง ตานี้ ไม่มีพิษก็บล๊อค เม็ดเลือดขาวก็ไปทำลายทั้งๆไม่มีพิษ เลยทำลายเนี้อดีไปด้วย บ่อยๆเข้าทั้งร่างกายสื่อสารไม่รู้เรื่องกันและกันท้ายสุด ตายไปเรื่อยๆ โดยไม่สามารถเยียวยาได้
การเมืองก็เหมือนกับร่างกาย ตอนนี้มันไม่รักษาเลย ร่างกายไม่มีอาหารเลย อีกไม่นาน ฮิตเหล่จะจนตรอก เพราะ ไม่มีเงินจ่ายเงินเดือนข้าราชการ ทหาร ตำรวจ ตอนนั้นมันจะลำบากไปไม่ได้ ตอนนี้ได้ข่าวว่าขอให้อีเทพไป อียูเจรจาเรื่องคว่ำบาตรไทย ห้าๆๆๆๆ ส่วนตัวยากส์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เพราะเขาทำงานกันเป็นทีมไม่เล่นชักว่าว แบบไทย

►สังเกตุให้ดี เหมือนมีขบวนการหลอกไอ้เหล่ชักว่าว ปทท ไปพลางๆก่อน ท้ายสุดมันไปไม่ได้เพราะไม่มีเงินเข้าไทย ไม่มีทางออกนะครับ ปชช ทุกคนพังหมด ทนไม่ไหวเองไม่นาน เต็มที่สามเดือน นี่ยังไม่เดือนครึ่งฉิบหายถ้วนหน้า ไอ้ที่ทำเป็น เขาทิ้งหมด ไม่สนใจช่วยมึง ชักว่าวไปก่อน พอหมดสภาพ เดี๋ยวมันก็ยอมเอง กูไปก้ได้ วะ เงินไม่มีจะเอาเงินตัวเองมาจ่ายทหาร ก็คงไม่ยอม อีหนิ่ม งกตายห่า อีน้องยิ่งงก หลวงกับน้อยแย่งเงินกัน ไม่ถูกกัน ฮิตเหล่ก็ไม่รู้เรื่อง ยิ่งวันยิ่งมัน มิน่าเขาถึงให้มันทำ ให้เต็มที่และถอยออกมาให้มันเต็มที่เลย เพิ่งถึงบางอ้อเอง อ๋อ มันอย่างนี้นี่เอง

►ลองคิดดู รปห เถื่อน ไม่มีตรารับรอง ทุกอย่างเถื่อนหมด ข้อบังคับประกาศออกมาก็เถื่อน เวลานี้มีการประกาศอะไรชอบธรรมบ้างไม่มีสักเรื่อง ถูลู่ถูกังเหมือนมีคนกลุ่มหนึ่งบอกว่าปล่อยมันไปเรื่อยๆ ไม่ต้องล้มมันให้มันไปสุดซอย แล้วดูมันจะไปไหนต่อ กม เหมือนไม่มี ปชช ดูแลกันเอง หมู่บ้านไหนก็หมู่บ้านนั้น จราจรก็ติดช่างแม่ง ทุกอย่างในประเทศทุกสาระขบขันหมด ช่างแม่งหมด ท่องเที่ยวเจ๊งช่างแม่งอุตสาหกรรมเจ๊งช่างแม่ง ประเทศทุกอย่างช่างแม่ง ฮีเทพกับฮิตเหล่อยาก รปห มาก เอาเลย ทำเลย มึงทำให้เต็มที่ ไปปะเหลาะเสี่ยให้เข้าข้าง อีเทพขวาจัดเหมือนเดิม เดิมเหี้ยอะไร โลกไปไหนกันแล้ว ตอนนี้ช่างแม่งทุกอย่าง เจ๊กลิ้ม แมลงสาป และแก๊งคืเริ่มเห็นกันแล้วว่า ฟัดกันไปมาทางการเมือง ประเทศไปได้ ธรรมดาแต่แบบนี้ ไม่มีเงินจ่ายเงินเดือน ใครจะจ่ายธุรกิจเจ๊ง ใครจ่ายมึง บ้าหรือเปล่า
ท้ายสุดเสี่ยบอก ฮิตเหล่ มึงเกษียรได้แล้วไอ้เหี้ย ทหารไปเคลียร์เงินเขาด้วยก่อนไป ห้าๆๆๆๆๆ

►ก่อนจากวันนี้ เวลาป่วยอย่าลืมทฤษฎี สัตว์เดรฉาน งดข้าวปลาอาหาร กินแต่น้ำ เพราะร่างกายมันจะปรับตัวมันเองเพราะรู้ว่าป่วย อาหารไม่ได้บำรุงร่างกายมันบำรุงเชื้อโรคด้วย เหมือนเงิน ถ้าทหาร ข้าราชการไม่มีเงิน ห้าๆๆๆๆ ใครเชื่อมึง อีเทพกับฮิตเหล่ มึงไถเงินจนคนทั้งประเทศเขาหนาวหมด พวกมึงกันเองยังไม่เอาเลย เงินทองน่ารักที่สุด

►ใช้หมองนั่งมาธิ

►►►บานพับ ฟังคลิปมันกว่ามากแล้วกัน

#บรรพต 04/07/2557/ 07:55 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น