วันพุธที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

รายการเช้าแล้วที่กรุงเทพฯ ประจำวัน พุธ ที่ 9 กรกฎาคม 2557



►►►เช้าแล้ว กรุงโจร มหานคราฮิตเหล่ 9/7/57
ประจำวัน พุธ ที่ 9 กรกฎาคม 2557

►ข่าวจริง แต่สื่อเทียมไม่กล้าลง

►หมู่บ้านเก้าบาตร ทหารเอาปืนจ่อ ปชช ทั้งหมู่บ้าน บังคับสารพัด เพราะการข่าวฮิตเหล่บอกให้จัดการเพื่อสร้างความกลัวให้เสื้อแดง แถมปล้นทรัพย์ไปด้วย

►เชียงใหม่ ทหารไม่มีอะไรทำ จับผิดใครใส่เสื้อแดง มีสติ๊กเกอร์ พท แม่งบังคับหมด เข้าใจเพราะตอนนี้ไม่มีผลงาน แถมกลายเป็นโจรไปแล้ว หาทางรีดเงินชาวบ้าน บังเอิญที่ไปหามามันไม่มีเงินเหมือนกัน เลยอาละวาดใหญ่

►แต่ที่มันที่สุดที่คนมาหลังไมค์เล่านี่สิมันจริง คือ ตั้งแต่ไอ้เหี้ยฮิตเหล่ประกาศให้ ศุลการักษ์ สนามบินลุยเก็บภาษีเหมือนส่งสัญญาณเข้าปล้น ปชช ไทยที่ไปต่างประเทศและจะกลับไทย แม่งตรวจจับ ค้น รีดไถ น่าเกลียดมีรายหนึ่ง อยู่เจ็ดปีเมืองนอก มันคุยไปมาขอปรับสามแสนกว่า โอ้แม่เจ้า ต้องหาผู้ใหญ่มาเคลียร์ บอก เบื่อมาก แถมคิวยาวเหยียดรอโดน พวกโจรเชือด ธรรมชาติ ข้าราชการ ไม่ใช่ข้าราษฎรอยู่แล้ว หลงอำนาจความเป็นใหญ่คิดว่าเป็นโน่นนี่ของอำมาตย์ใหญ่ เลยกรรโชกทรัพย์ ทุกที่ทางมีมาแต่โบราณกาล จนกลายเป็นสันดานชั่วร้าย

►สมัยหนึ่ง อาจารย์ สัญญา ธรรมศักดิ์ ขณะเป็นทั้งหัวหน้ผู้พิพากษา และองคมนตรี ไปทำธุระที่ว่าการอำเภอ ไม่วายถูกเจ้าหน้าที่อำเภอ ตะคอกตวาดใส่เหมือนหมูหมา ท่านก็แสนดีไม่ว่าอะไรสักอย่าง ความเย็นย่อมเกิดกับผู้ประพฤติธรรม ตอนเป็นนายก ท่านเอาเรื่องนี้ออกอากาศนิดเดียวเท่านั้น มหาดไทยยกเครื่องกันหมด แต่นั้นมา ไอ้อำเภอ ส้นตีน ทั้งหลายค่อยเห็นคนเป็นคน ไม่งั้น ไอ้สัตว์หน้าขนพวกนี้คือ พวกแรก ที่ สัมพันธ์กับ ปชช

►ข้าราชะอย่างอื่นไม่ต้องพูดถึง สรรพากร ศุลกากร ตำรวจ ทหารเรียงคิวบ้าอำนาจเป็นขั้นตอน แต่เชื่อไหม ทหารเป็นพวกเดียวที่ยังพอคุยกับ ปชช ได้ นั่นมันนานมากแล้ว ตั้งแต่ ไอ้เจ็กลิ้มใช้วาทะกรรมสร้างความแตกแยก และอำมาตย์ใช้ทหารเป็นหลักในการปราบ ปชช ทหารกรายเป็นโคตรทเหี้ยสมบูรณ์แบบ ยิ่งในยุคนี้ พวกแม่งกลายเป็นโจรดีๆที่ถูกต้องตาม กม อาละวาด คนดีได้แต่คอยระวังอย่าเข้าไปในวงจรของพวกมัน ตรงไหนสลิ่มอยู่มาก มันก็กลัวไม่กล้าเข้าใกล้

►เดี๋ยวพักใหญ่ก็จับและสร้างความกลัว แสดงให้เห็นกูยังอยู่ ต้องฟังกู ลืมไปหรือเปล่า ปชช ทั้งประเทศ หกสิบกว่าล้านคน มึงเอาเหี้ยอะไรมาจับหมด ยังไม่ถึงเวลาพวกกู รอไปก่อน เศรฐกิจฉิบหายเมื่อใด มึงได้เห็นความอัศจรรย์ เกิดขึ้น แม้แต่พวกมึงกันเองมันยังไม่เอาเลย เงินคือ สวรรค์ คือ พระเจ้า ถ้าลองใครไม่มีโดยเฉพาะพวกเดรฉานอย่างพวกมึงลองขาดมือ ไม่ว่าจะวิถีทางใด รับรองได้ฆ่ากันแหลก ตอนนี้เพิ่งเริ่มต้น รอหน่อยนะนายจ๋า

►เวลานี้ พอไม่มีเงินให้ทเหี้ยรับใช้ก็ประกาศแบบนั้นแบบนี้ แล้วให้ไปปล้น ปชช ตาดำๆไม่มีอาวุธ พวกเจ้าเหล่า ปชช จงรับกันต่อไป เราจะปกครองแผ่นดินเพื่อความมันของเราเอง ห้าๆๆๆๆ เคยสังเกตุไหม ตอน กปปส อาละวาด สร้างนรกใน กทม หกเดือน ตอนหลังๆ เงินหมด พวกมันเข้าปล้นทุกที่ ปชช สัญจรไปมา ง่ายสุดเซเว่น เซ็นทรัล โลตัส ปิดข่าวกันมั่ว เวลานี้ โมเดลโจรเริ่มต้นแล้ว แต่ถูก กม ด้วยเพราะมีตำรวจชั่วสองตัวเริ่ม ผสมโรงด้วย
คนดีจักก้มหน้า คนชั่วกลับหัวเราะร่า
เอาน่าปล่อยไปให้สุดๆ คนดีมีมากกว่ามาก

►อำนาจแห่งจิตวิญญาณในสังคมนี้ จะกำราบปราบมันในท้ายสุด
ดาวแห่งธรรม มีเจ็ดดวง ดาวแห่งอธรรม มีหกดวง ยังไง ธรรมย่อมชนะอธรรม

►เจริญสติภาวนา ความเย็นแห่งเมตตาธรรมย่อมเห็นความจริงที่สิ้นสุด อย่างปู่มัน่บอก เย็นใดกว่าเมตตาไม่มี

►►►บานพับซัง
►►►#บรรพต 09/07/2557/ 08:30 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น