วันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

►►►เช้าแล้ว กรุงอีหลิด อีเทพ ไอ้เทพ 6/7/57 ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 6 กรกฎาคม 2557


►►►เช้าแล้ว กรุงอีหลิด อีเทพ ไอ้เทพ 6/7/57
ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 6 กรกฎาคม 2557


►พอ รปห จากหนึ่งล่วงไปอยู่สาม ไม่แปลกใจอยู่แล้ว ขอเตือนสติพวกที่จะเดินทางไปต่างประเทศผ่านดอนเมืองและวุวรรณภูมิ มีทหารขอตรวจพาสปอร์ต ถ้าสงสัยเขาขออายัดตัวสอบสวนไม่สนว่ามึงเป็นใคร มึคนโดนมามากแล้ว หลานๆที่เมืองนอกเพิ่งกลับไปเขาให้ช่วยรายงานข่าวราชสำนักให้ควายหน้าโง่ทั้งหลายใน กทม ที่ไม่รู้เรื่องอะไรเข้าใจด้วย

►เมื่อวานเพื่อนซี้โทรมาจากลำปางว่ากำลังขุดบ่อน้ำในที่ของตัวเอง เพื่อเลี้ยงปลาเองในบ้าน แน่นอนไอ้นี่ไม่ธรรมดา ปรากฎว่าพันโททหารมาแจ้งให้ทราบว่าถ้าจะขุดบ่อเกินสามเมตรต้องแจ้งให้ทหารทราบก่อนและให้ขออนุญาติก่อนด้วย เพื่อนคนนี้เกิดเป็นฟืนเป็นไฟ ไอ้สัส ที่ดินกูไม่รู้กี่สิบไล่ถูกต้องตาม กม ต้องขอ อนุญาติมันก่อน ไอ้ ย ม ฮิตเหล่ ท้ายสุดถามว่าพวกเหี้ยนี่อยู่ได้ไกลแค่ไหน

►จากตัวอย่างข้งบนที่เอ่ยมาลองประเมินกันดูว่าไปไกลแค่ไหน แต่ละเรื่องที่ทำมันขัดกับวัฒนธรรมไทยแต่โบาราณหมด วิธีคิดเหมือนมีคนกลุ่มหนึ่งพยายามยัดเยียดความคิดที่ผิดให้พวกทเหี้ยทำตลอด โดยพวกนี้ไม่รู้ว่าที่ทำนั้นมันผิด สรุปคือ คิดไม่ถึงว่ามันจะโง่ได้ใจถึงขนาดนี้

►การเมืองแบ่งออกสองฝ่ายชัดเจน ฝ่าย ปชต มี รบ พท อยู่ไหม นั่นแหละปัญหา เพราะทั่วโลกยังรับรองอยู่แปลกมาก ทุกคนรู้ว่าเสี่ยอยู่ข้างนี้ นายกทักกี้ และ เสื้อแดง ต่างอยู่ข้างนี้ไม่มีใครพูดอะไรหรือ แสดงตัวอะไรเลย นายกปู เท่าที่รู้ ดูแลความปลดภัยโดยหน่วยซิลต่างชาติ โดยมี รบ ทั่วโลกสนับสนุน อเมริกา อี ยู ออสเตรเลีย อังกฤษ และอีกเกือบทั้งหมด

►อีกฝ่ายคือ ฮิตเหล่ อีเทพพุงโลแตดดำ อีอ้า เสียวไส้ แมลงสาป รวมทั้งแก๊งค์อีเปรม คือ องคมนตรีแก่ๆทั้งกลุ่ม ซึ่งโดนทั้งโลกแซ็งชั่นตอนนี้จนไม่มีสภาพ การท่องเที่ยวหายไปเลย ส่งออกไม่มี การบริโภคภายในฉิบหายหมด ค่าเงินบาทไม่มีใครรับรอง ข้าราชการไทยไม่เป็นที่ต้อนรับทั้งโลก เครื่องบินไทยไม่สามารถไปจอดได้ในหลายประเทศ แนวโน้มจะหาเงินเดือนมาจ่าย ข้าราชการ ทหาร ตำรวจไม่ได้ในเวลาอันใกล้

►คำถามคือ เกิดอะไรขึ้นกันแน่ในประเทศนี้ รปห แล้วหรือ หรือยัง รปห ไม่เบ็ดเสร็จตามที่ประกาศออกมา สื่อถูกควบคุมไว้หมดให้ออกข่าวตาม คสช แต่เอาเข้าจริงกลับมีข่าวทางโซเชียลเน๊ตเวอร์คที่ขัดแย้งกันตลอด เศรษฐกิจทั้งประเทศกำลังฉิบหายแต่ คสช บอกทุกอย่างกำลังดีวันดีคืน พ่อ แม่อยู่หัวหินหรือ ศิริราช จบข่าวราชสำนัก

►นี่เราประเทศสาระขันนี้มีคนบ้ากลุ่มหนึ่ง ทำ รปห เสร็จหรือยังยังไม่รู้ แต่ทักเอาว่า ทุกอย่างจบแล้ว และฝันลมๆแล้งๆ แถมยังมโนเอาว่าที่ฝันนั้นเป็นจริงแล้ว

►ฝ่าย ปชต ทั้งหมด ก็ไม่พูดหรือแสดงอะไรออกมาเหมือนกับว่า เชิญ คสช คณะ รปห ทำไปเลยตามใจชอบจะคอยดูผลลัพท์อย่างเดียว แต่ฝ่ายที่กำลังสร้างแรงกดดันมหาศาลกับ คสช และคนที่อยู่ข้างหลังกลับเป็นประชากรโลกทั้งใบโดยการนำอย่างลับๆของ สหรัฐ แน่นอนช้า เร็วต้องมีผลออกมา เมื่อผลออกมา พวกเราชาว ปชต คงต้องดูว่าจะมีสัญญาณอะไรต่อไปหรือ ฮิตเหล่ บอกกูไปก่อน เกษียรแล้วโว๊ย เป็นไปได้ทั้งนั้น เพราะมันเป็นบ้าไปหมดทั้งประเทศ

►สุขสันต์วันอาทิตย์ คนหน้าด้านน่ากลัวมากเช่น ไอ้เทือก ไอ้มาร์ค แมลงสาป พวกมันหน้าด้านมาก แต่ฮิตเหล่ากับอีเทพ อีอ้า อีเปรม พวกนี้น่ากลัวกว่ามาก เพราะมันเป็นคนบ้า คนสติสัมปชัญญะครบถ้วนไม่ทำแบบนี้ ใช้หมองนั่งมาธิแล้วกัน

►►►บานพับซัง

#บรรพต 06/07/2557/ 08:40 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น