วันอังคารที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

รายการเช้าแล้วที่กรุงเทพฯ ประจำวัน อังคาร ที่ 8 กรกฎาคม 2557


►►►เช้าอีกแล้ว กรุงพวกเหี้ย 8/7/57ประจำวัน อังคาร ที่ 8 กรกฎาคม 2557

►บรรพตเขียนเช้าแล้วทุกวันดีบ้างเฮงซวยบ้าง จริงบ้างมั่วบ้าง แต่แน่นอนต้องมีประโยชน์ฝ่ายเรา แต่ช่วงนี้ยอมรับมีหลานคนหนึ่งขยายความทุกอย่างของบรรพตได้อย่างทรงอานุภาพ พูดอะไรก็ขยายความตรงนั้นแบบมีกลุ่มอ้างอิงเหมือนการศีกษา ทำให้ความจริงปรากฎเด่นชัดแบบ คนฟังที่มีอคติเถียงไม่ได้เลย ตรงนี้ ณ จุดนี้ ต้องคารวะให้สามจอก ทำไมสามจอก คงมีความหมาย เหมือนตีกอล์ฟ ต้อง สิบแปดหลุมพอดีไม่สิบเก้าหลุมหรือสิบเจ็ดหลุม ความที่ตีไปแดกเหล้ากันไปสี่คน ครบสิบแปดหลุมเริ่มเมาเหล้า เหล้าหมดหนึ่งควอร์ท พอดี ถ้าตีต่อ คงอีกควอร์เตอร์ แถมคงมีคนสลบตอนไหนไม่เท่ากันเลยเอาวะ สิบแปดหลุมเป็นเกณพอดี ห้าๆๆๆ สรุปทุกอย่างมาจากแดกเหล้าหมด โดยเฉพาะยาทุกชนิดมีแอลกอร์ฮอร์ อยู่ในยา นี่คือ ที่พระพุททธองค์ไม่ได้ห้ามแอลกอร์ฮอร์ สุราเมรย มฉ ประมา ดิ่มของมึนเมาเกิดประมาท พระกินเหล้าได้ไม่เกินปริมาตรหนึ่งนิ้วก้อยตัวท่านเท่านั้น

►ก่อน รปห หกเดือน กปปส ปั่นกระแสใหญ่ถ้าล้ม รบ ปูได้ก็จบ แต่ไม่ได้ เมื่อไม่ได้ จึงต้อง รปห ทั้งๆที่รู้ว่า อเมริกาไม่เล่นด้วย เพราะ พ่อที่ หัวหินและศิริราชไม่เห็นด้วย พอทำเสร็จเลยอาละวาดหนัก จับฉิบหายมั่วไปหมด หนีบ้าง มอบตัวบ้างลงท้าย ดำน้ำทุกเรื่อง มารู้อีกทีก็ตอนนี้ หลอกแดกทหารทั้งหมด ลงท้ายอีหนิ่ม กับอีน้องเอาเงินไปแดกทั้งก้อนแถมเตรียมเผ่นไปนอก ความที่อัจริยะเหนือ เหี้ย คิดเองเออเองเหมือนทุกครั้งเอาเข้าจริงไปไหนไม่ได้ ต้องหลบๆซ่อนตัวใน กรุงเหี้ยนี้แถมมีทหารดูแลอีกต่างหาก ชีวิตเมียเหล่ ตอนนี้การข่าวทั้งสองฝ่ายเรียกว่าเซ็ตซีโร่ได้ที่ ไอ้พวกบ้า ฟรีทีวี เหี้ย คสช ก็ดูกันไป ในโลกโซเชียลก็เข้าที่เหมือนกัน คนที่ดูก้ดูกันไปชอบแบบไหนก็ดูแบบนั้น พอกล้อมแกล้มกันไปพอไหวแต่ที่แน่ๆ ความจริงเข้าใจง่ายเมื่อค้นพบ มันแสดงออกมาเป็นรูปธรรมที่ชัดเจนยิ่งขึ้นเรื่อยๆ ตามบริบทจริงในโลกแห่งความเป็นจริง ว่าทุกอย่างกำลังฉิบหายภายใต้ คสช รปห สงสัยสู่ค้นหา ค้นหาสู่ความจริง ความจริงเข้าใจง่าย ศรัทธาหด เชื่อมั่นหาย กลายเป็นโดนหลอก เจ็บใจมาแทนที่ จากรักเป็นเกลียด ท้ายสุดไอ้เหล่มึงต้องตาย

►การจัดงานวันชาติอเมริกาคือการโฆษณาชวนเชื่อไปทั้งโลกว่าอเมริกาไม่เอาเหี้ย รปห อย่างชัดเจน และเป็นการแสดงเจตจำนงค์ว่าไม่ต้อนรับ รปห ในไทย แน่นอนงานดังกล่าวสเทือนไปทั้งสามโลก จนพวกเหียต้องไปลากเอาพม่าออกมากอดรัดฟัดเหวี่ยงแก้เกี้ยว โดยมีอีเปรมโผล่ตัวออกมาโชว์ อีเปรมหายไปไหน ทำไมไม่กล้าโผล่

►แน่นอนหลังจากโดนถล่มไปรอบที่โคราชหนีทัน อีเปรมก็เก็บตัวเงียบแถมหลบซ่อนตัวอีกต่างหาก ถามเล่นๆ ฮิตเหล่เหยียบข้างไหน อีเปรม อีเทพ อีอ้า และเสี่ย ตอนนี้ แม่งเหยียบทุกฝ่าย แต่ความหลงเมียน้อยและลูกยุจากเมียน้อยจึงไม่ฟังอีเปรม สรุปทุกคนโดนไอ้เหี้ยนี่หักกลางลำ จนมึนไปหมด ถ้าอีเปรมมีกำลัง นายกต้องไม่ใช่เหล่ แต่นี่เหล่เล่นจะเป็นเสียเอง มันก็เลยคุยกันไม่ได้ มาอีเทพ เงินหมดแถมงกอีก เงินไม่มีทหารกลับก่อนแถมรู้ตัวว่าโดนหลอกทำ รปห ฟรีๆ จะเห็นกำลังมันเริ่มถอยออก ทำไม ไม่มีเงิน ทุกอย่างมันเริ่มให้เห็นว่าหมดกำลังไปเรื่อยๆ เหลือแต่เงาแห่งความกลัวทิ้งไว้ให้พวกที่กลัว ต่างชาติบีบขนาดนี้ กำลังถอยออกหมด ตั้งกำลังใหม่ก็ไม่ได้ เพราะหมัดมันต่อยไปสุดแล้ว ดึงกลับไม่ได้ ไม่มีอีกหมัดด้วย เริ่มหมดสภาพ มีแต่เห่าไปวันๆให้คนตกใจเล่น ดูจากมันบล๊อคบรรพต มันหมดแรงข้าวต้มจริงๆ เอาน่าเหมือนหุ้นรอให้ถึงฟลอร์ก่อนค่อยช้อนซื้อ

►ฝ่ายเรายิ่งเงียบยิ่งดี สร้างกำลังใหม่ให้แข็งแกร่ง แล้วอยู่เฉยๆ ดูมันแพ้ภัยตัวเองในที่สุด เศรษฐกิจการคลังคือ พลกำลัง ไม่มีเงินให้ ปชช ก็ไปวัดแน่นอน 

►►►บานพับครับ เจอกันตอนเย็นๆ ห้าๆๆๆๆๆ มันเริ่มลำบากแล้ว

#บรรพต 08/07/2557/08:40 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น