วันจันทร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ขณะเดียวกันมันยกระดับความสำคัญขององค์การเสรีไทย ท่านจารุพงศ์แทบไม่ต้องออกแรง


►ไง ว่าแล้วไง ว่าฝรั่งเขาไม่โง่ 
ฟังอาจารย์ หวานวิจาร์ย ... 
ถามจริง...คิดว่าฉลาดแล้วเหรอ ที่ใส่ร้ายคุณจักรภพให้มีข้อหาอาวุธสงคราม ป้ายสีองค์การเสรีไทยฯ ให้กลายเป็นกองกำลังติดอาวุธ แล้วก็ไล่ล่าคนต่อต้านรัฐประหารไปทั่วโลก แพร่ภาพลวงโลกเรื่องอาวุธร้ายแรง (ดูเหมือนเยอะ แต่เทียบไม่ได้กับที่ทหารเบิกออกมาใช้เลยสักนิด)

►นี่มันฉลาดเหรอ ที่ทำแบบนี้...ตอนแรก สื่อนานาชาติ เขายังรอๆ ดูว่า "เสรีไทย" จะเป็นกลุ่มแบบไหน จะเดินยังไง เขายังไม่ตีข่าวครึกโครมนัก เขารอดู แต่พอเขาเห็นอาการสติแตก ยัดข้อหาอย่างลนลานแบบนี้ ตามหลังการไปพูดกับสมาคมผู้สื่อข่าวต่างประเทศที่ฮ่องกง ของคุณจักรภพ แล้วก็ยกเลิกพาสปอร์ต แล้วพอรู้ตัวว่าจับเขาในต่างประเทศด้วยข้อหาฝ่าฝืนคำสั่ง คสช. หรือ 112 ก็ไม่ได้ ก็เลยยัดข้อหาอาวุธสงคราม...

►►►คือ timeline มันไม่ได้อะนะ มันไม่เนียน มันงี่เง่า มันกลายเป็นตัวตลกของโลก ขณะเดียวกันมันยกระดับความสำคัญขององค์การเสรีไทย ท่านจารุพงศ์แทบไม่ต้องออกแรง

►เนี่ย...อ่านข่าวสำนักข่าว ABC ของออสเตรเลียสิ เขาพาดหัวข่าวเรื่อง "หมายจับจักรภพ" เขาไม่พาดหัวข่าวว่า "ยึดอาวุธสงคราม" ได้ และเขาก็ลงข่าวคำปฏิเสธของคุณจักรภพในข่าวเดียวกันเลย

►มันจบนะ มันเป็นข่าวสองด้าน มันไม่สามารถจะทำข่าว discredit ฝ่ายเดียวได้สำเร็จ

►พวกคุณเป็นคณะรัฐประหารหรือตลกหลวง คอยสร้างความสุข entertain เจ้านายคุณกันแน่?? อายเพื่อนทหารทั่วโลกที่เขารู้จักพวกคุณว่ะ ...อายแทนจริงๆ!!


►►►อรรถชัย อนันตเมฆ 

http://www.radioaustralia.net.au/international/2014-06-30/thai-military-court-issues-arrest-warrant-for-prominent-red-shirt-spokesman/1334996

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น