วันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เช้าแล้ว กรุงสยามสแคว์ 29/6/57 ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 29 มิถุนายน 2557


►►►เช้าแล้ว กรุงสยามสแคว์ 29/6/57
ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 29 มิถันายน 2557

►สองวันมานี้พุงโลออกมาบอกซื้อบ้านทางเหนือเพราะจะโดนไล่จากบ้านสระปทุม วันนี้มาคุยอะไรสนุกให้ฟัง

►ปลาวาฬกับพุงโลคิดจะพัฒนาที่ดินของตัวเองให้เป็นที่ prime area. ใน กทมเพื่อให้ราคาสูงลิบโดยให้ไอ้ ชโยทิตกฤดากร น้องชายไอสุริโยทัยดูแลโครงการณ์ทั้งหมด คำถามคือที่ดินมากแค่ไหน ที่ดินทั้งหมดนี้ของพ่อปลาวาฬ ดังนั้นพ่อปลาวาฬจึงถูกสอดบัดวางยาเพื่อเอาที่ เพราะคุยกันไม่รู้เรื่อง

►เริ่มตั้งแต่สพานยศเสไปตามทางถนนพระรามหนึ่งสนามศุภ สยามสแควร์ สามย่านทั้งหมด พาราก้อน เคปินสกี้ดิสคอเวรรี่ชาเตี้ยมขอฃแบ๊งค์กรุงเทพ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ รพ ตำรวจ เซ็นทัลเวิร์ด ฮอลลี่เดอินน์ราชประสงค์ลากยาวไปถึงดินแดนคิงเพาเวอร์ ราอีกมาสี่แห่งใช่หมด. สุขุมวิทย์ไปถึงแถวนานาติดคลองแสนแสบคืปาร์คนายเลิศ. ราชประสงค์ไปสีลม ดุสิตธานีเพิ่งจ่ายพันสองร้อยล้านสิบปีค่าเช่า บางส่วยพัฒน์พงษ์ พระราสี่ถึงบ่อนไก่ ไน้ท์บาซ่า โปโลคลับ โฟร์ซีซั่นสีลมอีกมากต่อไปุึงหัวลำโพง

►ยกตัวอย่างเท่านั้นเสือกออกมาจัดฉากว่าไม่มีบ้านอยู่ไม่กล้าอยู่วังเภราะกลัวโดนฆ่าแถมเจ้ากรรมนายเวรไปสั่ฆ่าเขาเขตอภัยทาน

ปีห้าสาม นปชโดนหลอกให้ท่านหญิงวิริยามาบกให้เสื้อแดงมาราชหระสงค์พอๆด้ทีเผาเซ็นทรัลเพื่อล่อเป้า แต่จริงๆต้องการเผาสยามสแคว์เพื่อโมฆียสัญญาที่มีเป็นพันและๆไม่กล้าฟ้องร้อง เพราะเดี๋ยวโดนจับได้ว่าพวกมึงเหี้ยกับประชาชน. พอเผาสยามเสร็จสร้างใหม่สวยเลย แถมกลัวคนรู้ว่าพวกหลบในเขตอภุยทานหลังสลายแล้วจะรู้การเผาสยาม. เลยให้ทหารเอปืนมายิงให้ตายเพื่อปิดปาก. พฤติกรรมมันโคตรเหี้ย รายละเอียดใน. Archive-30. สามชุ่วโมงเต็มเรื่องนี้แต่ต้น เชิญติดตามฟัง

►ใช้หมองนั่งมาธิ พวกมันกะล่อนแดกอย่างเดียว บานพับ

#บรรพต 29/06/2557/ 07:49 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น