วันจันทร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2557

รายการเช้าแล้วที่กรุงเทพฯ ประจำวัน จันทร์ ที่ 30 มิถุนายน 2557


►►►เช้าแล้ว กรุงตอแหล 30/6/57ประจำวัน จันทร์ ที่ 30 มิถุนายน 2557


►หม่อมจู๋ จุลเจี๊ยว เพื่อเจ๊ ไอ้ตัวนี้มันเหี้ยยิ่งกว่าไอ้เจ็กลิ้มมันโผล่มาเห่าจะได้เล่าเรื่องมันให้ฟัง สมัยนายกทักษิณ ยังอยู่ ไทยรักไทย ไอ้เหี้ยตัวนี้ไปสมัครเป็นสมาชิก ไทยรักไทย โดยมีข้อแม้ว่า ขอ ห้าร้อย ล้าน ทำโปรแจ๊คเหี้ยอะไรของมันไม่รู้ แต่นายก ทักกี้ปฏิเสธทุกอย่าง ตั้งแต่นั้นมาอย่าพลาด มันลงมากระทืบตลอด ไอ้เรื่องพุงโลขาถ่างก็จัดฉากตอแหลเพื่อทำลายชื่อเสียงชินวัตร์ ไม่มีอะไรหรอก


►เมื่อวานอยู่ข้างนอกอาศัยไอแพดชาวบ้านพิมพ์ก็อย่างนี้ผิดๆถูกๆ คิดว่าน่าจะเข้าใจ คลิปหน้าจะเล่าเรื่องนี้อย่างเดียวเป็น ชม จะได้รู้กันเสียทีว่าที่มันมากขนดไหน ขนาดต้องวางยาฆ่าพ่อตาตัวเองเพื่อชิงที่เพราะพูดกันไม่รู้เรื่อง พอได้ที่แล้ว ก็บริษัทก่อสร้างของตัวเองอีก ชื่อ นันทวัน เป็น นันทวัน โอบายาชิไม่ใช่ ร่วมทุนนะครับ แม่งไปซื้อมาทั้งบริษัทญี่ปุ่น คนสมัยนั้นจะจำได้ ว่า นันทวัน สร้างดุสิตธานี สยามสแควร์ รร สยามอินเตอร์คอน สารพัดตึกใหญ่ในไทยมันสร้างหมด พอสมัยนี้ มันเอาอีกร่วมทุน เป็น โอบายาชิ มารุเสะ สร้าง รถไฟฟ้าใต้ดินทั้งหมด คนอื่นห้ามมันสร้างได้คนเดียว ไม่ต้องเชื่อ เวลานั่งรถใต้ดินมันมีพิมพ์ไว้ โอบายาชิ มารุแสะ


►สร้างสยามสแควร์เสร็จ ซื้อ บริษัทนำเข้าหนังยักษ์ใหญ่ชื่อ นนทนัน ให้ไอ้เหี้ยเมศเฟอรารี่ ดูแล หลังจากนั้นเปลี่ยนเป็น เอ็มพิจเจอร์ เปลี่ยนเป็น เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ของอีเทพทั้งหมด มีอะไรไม่ใช่ของมันบ้าง แม่งเอาหมด พวกมึงพอเพียง


►คิงส์เพาเวอร์ นำเข้าเหล้าบุหรี่ในนามคิง มีใครกล้าไหม เอามาเท่าไรไม่มีใครทราบเพราะไม่มีใครกล้าเปิดดู ขายปลอดภาษี ครึ่งหนึ่ง อีกครึ่งลงตลาดมืด ร้านตรงคิงส์เพาเวอร์ ที่ดินเป็นชองเชา เนวิน ชิดชอบ สนิทกับคนดูแลคิงเพาเวอร์เลยได้เข้าไปหา พอเพียง พอเพียง พอเพียง


►ส่วนตัวปลาวาฬทุกข์ไวน์จากฝรั่งเศสมาแดกเอง ใช้เครื่องบินไทยอินเตอร์ครั้งละ เก้าร้อยล้าน ถูกสุดขวดละห้าพันไม่เสียภาษี ตรวจเช็คกับคาร์โก้ไทยอินเตอร์ได้ หมด ก็ขนมาใหม่ ประเทสเหี้ยนี่มีอะไรจริงบ้าง


►ไม่ต้องเชื่อบรรพต สวนน้ำสเปญ เรือจักรีนฤเบศร์ บอกมาทำ รพ ลอยน้ำ เอาเข้าจริงไว้เก็บของเตรียมหนี เวลาจอดต้องหัวหินให้อยู่ในสายตาตลอด ตอนเกิด ทสึนามิ กว่าเรือจะไปถึงเกือบสิบวัน ทำ ไม ต้องขนของออกก่อน แล้วค่อยปล่อยเรือไป พวกที่รู้เขาด่าทั้งประเทศ


►ครูสอนดนตรีอีเทพ ตอนตายรักมาก มอบบ้านโบราณให้อีเทพ ในไฟฟ้าที่คลองเตย บ้านสวยมาก เรียกบ้านปลายเนินมาวางแผนล้มพี่ชายกันที่นี่ ยังมีคอนโดหรูที่ทองหล่อ ชุดใหญ่ทั้งชั้น มีบ้านฝั่งธนแถววัดพระยากาย สร้างบ้านอยู่สวิส หันหน้าเข้าฝรั่งเศส สามพันล้าน เพื่อเตรียมหนีพร้อมเรือ จักรีนฤเบศร์ ถ้าเกิดจราจล ไม่มีทางไป ก็นั่ง ฮอ ลงเรือแล่นไปพร้อมของมีค่า ห้าๆๆๆๆๆ ไอ้ควายหน้าโง่ทั้งหลาย เขาวางแผนหลายขั้นตอน แถมพอบอกซื้อ บ้านแถว เชียงใหม่ โอ๊ยน่าฉงฉางฉิบหาย มึงจะบ้าหรือ มาซื้อบ้านดงเสื้อแดง ตรรกะมันไม่ใช่ เอาน่า เดี๋ยวคลิปหน้าจะถล่มเป็นชุด พอเพียงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พวกพอเพียงคือ เซเว่น ตำข้าวสารกรอกหม้อ เดี๋ยวนี้คือ เซเว่น 


►►►ใช้หมองหน่อย นั่งมาธิ บานพับซัง


#บรรพต 30/06/2557/ 08:00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น